NHÂN VIÊN ADMIN
Số lượng: 01

Mô tả công việc:

• Soạn thảo và ký kết các thủ tục liên quan đến Hợp đồng
 
• Phối hợp với các bộ phận có liên quan để theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng và tiến độ thi công, pháp lý của dự án theo quy định trên hợp đồng;
 
• Gửi thông báo nộp tiền và đôn đốc khách hàng thanh toán, đảm bảo công nợ được thu hồi theo đúng quy định.
 
• Trực tiếp tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp.
 
• Liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
 
• Thông báo chế độ, chính sách cho khách hàng.
 
• Quản lý giỏ hàng, cập nhật thông tin đầy đủ, kịp thời, hỗ trợ sale và đại lý trong công tác bán hàng, báo cáo giao dịch phát sinh hàng ngày.
 
• Thực hiện báo cáo chi tiết doanh thu, công nợ, dự kiến thu hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm theo định kỳ hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
 
• Cập nhật thông tin dự án lên website
 

BẠN SẼ PHÙ HỢP VỚI VỊ TRÍ NÀY NẾU BẠN:

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
  • Khao khát thành công, dám nghĩ, dám làm.
  • Vui vẻ, thân thiện, trung thực, kiên trì.
  • Có khả năng thích nghi và làm việc nhóm tốt.
  • Đam mê bất động sản.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :

46/40 Hà Huy Giáp, Khu Phố 3A, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM

Hotline: 1900636946

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ:

  • Nộp hồ sơ TRỰC TIẾP với PHÒNG Nhân Sự theo địa chỉ :
  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC ZENTA (ZENTALAND)

    46/40 Hà Huy Giáp, Khu Phố 3A, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp.HCM

  • HOẶC gửi hồ sơ qua địa chỉ mail: bdszentaland@gmail.com
  • Liên hệ Mr.Tung Zentaland: 1900636946
  • Hạn cuối nộp hồ sơ: 31/07/2019